แจกฟรี แบบแพทเทิร์น ตุ๊กตาถัก โครเชต์ คน สาวน้อย เต้นบัลเล่ย์ FREE AMIGURUMI

วันนี้ผมมีเวลาว่างพอจะหา ไฟล์ PDF  ที่เขาทำแพทเทิร์นตุ๊กตาถักโครเชต์ขึ้นมาแจกกันในสัปดาห์นี้นะครับ
งานตัวนี้ผมว่าไม่น่าจะยากและทำขึ้นมาผลงานน่าจะอออกมาน่ารักและดูดีมากๆ ลองมาทำตุ๊กตาคัวคนน่ารักๆแบบฝึกหัดตัวนี้กันบ้าง และตัวนี้พิเศษตรงนี้ต้องมาถักเสื้อผ้าให้กับตุ๊กตาด้วยครับ

ผมคิดว่าน่าสนุกและสำหรับที่ คนที่ต้องการหารายได้จากการขายตุ๊กตาถักให้มีสีสันและดูดีน่าซื้อติดต่อมาที่เว็บ MOM IDEA นะครับ เว็บเรารวมกลุ่มแม่บ้าน ถักตุ๊กตาและงานฝีมือออกสู่ตลาดอินเตอร์เน็ตครับผม


เข้ามาชมเข้ามาดู PATTERN-AMIGURUMI-ตุ๊กตาถักโครเชต์ สาวน้อยนักเต้นบัลลเล่ย์